Kinh nghiệm

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Các loại hoa màu hồng và ý nghĩa

Hoa trở thành một món vật dụng trang trí phổ biến quen thuộc nhưng vẫn rất được ưa chuộngtrong mỗi gia đình. Theo quan niệm của người Việt, hoa chưng trong nhà có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của cả gia đình. Vì vậy bạn nên cẩm trọng khi chọn hoa chưng trong nhà, đặc biệt là phòng khách. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn hoa trang trí phòng khách như thế nào, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Saigonroses.com nhé.

Chọn hoa trang trí phòng khách

Hoa hồng

Nhắc đến hoa hồng không ai quá xa lạ với loài hoa này, với vẻ đẹp kiểu sa, lộng lẫy, hoa hồng được mọi người ưu ái đặt cho cái tên Chúa tể của các loài hoa. Bạn có thể chọn phối nhiều màu sắc của hoa hồng lại cho không gian thêm phần sặc sỡ, hoa hồng phù hợp với tất cả các loại từ hộp gỗ, bình cổ cao, cổ thấp, nên dành cho những ai chọn hoa hồng rằng bạn có thể biến tấu rất nhiều kiểu dáng với những cành hồng làm cho không gian thêm phần tươi mới.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Hoa hồng mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy

Màu đỏ của hoa hồng còn được biết đến như là sự khát vọng, nhiệt tình cùng đam mê. Nếu dùng hoa hồng cam để trang trí trong phòng khách, bạn nên kết hợp hoa hồng với các loại hoa khác để tạo nên sự hài hoà nhé.

Hoa sen

Sen là biểu trưng của sự hoàn hảo, thuần khiết và đặc biệt được ưa chuộng trong phong thủy phòng khách. Hoa sen sẽ mang đến sức khỏe dồi dào, tạo lập được những trường khí cân bằng và sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà cùng với những luồng từ trường lành mạnh. Nếu bình hoa nơi phòng khách có sự kết hợp cân bằng giữa búp và sen nở thì còn gì bằng! Bình sen sẽ tạo nên một không gian có phần truyền thống những cũng không kém phần sang trọng trong gian phòng của gia đình.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Sen là biểu trưng của sự hoàn hảo, thuần khiết

Hoa Lily

Hoa Lily hay còn được gọi là hoa bách hợp. Hai chữ “bách hợp” mang ý nghĩa hoà hợp, tốt đẹp. Chính vì ý nghĩa ngay từ cái tên nên hoa bách hợp thường được dùng để làm hoa trang trí lễ cưới.

Hoa Lily là loại hoa tượng trưng cho Sắc đẹp – Đức hạnh – Thanh cao, nên không có gì khó hiểu khi các bà, các mẹ và các chị em phụ nữ rất ưa chuộng loài hoa này, mặc dù chưa biết được ý nghĩa này từ bên trong nhưng thoạt nhìn đã thấy rất có duyên lại thu hút và thanh nhã.Thế nên hoa lily cũng rất phù hợp để trang trí phòng khách nhà bạn.Lily thích hợp với những chiếc bình có phần hơi lớn và cổ cao để phần nào cân xứng và tôn lên được vẻ đẹp của những cánh hoa to nhưng mỏng manh, quý phái của hoa. Hãy kết hợp 4-5 cành cùng với những màu sắc mà Lily sở hữu để tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Hoa lily là loại hoa trang trí phòng khách rất được yêu thích

Hoa lan hồ điệp

Với những nhành hoa mỏng manh nhưng lại rất dẻo dai,lan hồ điệp rũ xuống như một thiếu nữ đang vuốt ve mái tóc của mình. Lan hồ điệp là một loài hoa rất kén chọn khi chăm sóc nên lưu ý nho nhỏ cho các bạn là giá của mỗi cành lan cũng sẽ hơi ‘đắt’ một xíu. Tuy vậy, lan hồ điệp vẫn luôn được ưa chuộng trong không gian phòng khách nhất là khi trong những căn phòng có không gian rộng, sang trọng và có tông màu sáng thì quả thật, lan hồ điệp chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Lan hồ điệp là lựa chọn hoa chưng phòng khách hàng đầu

Hoa lan hồ điệp vừa là biểu tượng của khả năng sinh sản lại vừa là tượng trưng cho sự tìm kiếm những điểm hoàn hảo của cuộc đời. Trong phong thuỷ, lan hồ điệp chính là biểu tượng cho sự giàu sang và phú quý, nó giúp gia chủ mang đến nhiều vận khi tốt trong vấn đề tiền tài và sự nghiệp.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng quyến rũ, nên nó đại diện cho sắc đẹp và tình yêu của người phụ nữ. Hoa cẩm chướng là quà tặng thể hiện sự ái mộ, tôn kính đến người phụ nữ. Cẩm chướng đa dạng về màu sắc nhưng lại có hình dáng khá nhỏ nhắn phù hợp với những cô gái trẻ. Bạn có thể kết hợp hoa cẩm chướng với hoa salem tím hoặc trắng để tạo điểm nhấn cho bình hoa nhà bạn.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vô cùng quyến rũ

Hoa Mẫu Đơn

Mẫu đơn có cành hoa cao lớn, hoa nhiều cánh chen chút nở rộ tựa thanh xuân nhiệt huyết. Nhưng cánh hoa lại mềm, hoa tuy to nhưng lại trông không hề thô kệch và hơn hết mẫu đơn còn biểu trưng cho sự an yên. Mẫu đơn phù hợp với tất cả các loại bình và lọ cắm nếu như chúng ta biết phối hợp và tỉa cắt sao cho thân vừa với lọ. Bình mẫu đơn đặt giữa phòng khách sẽ làm cho không khí trở nên sống động cũng không kém phần thanh tao như thiếu nữ đang nhảy múa.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Mẫu đơn mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt

Trong phong thủy, hoa mẫu đơn chính là loại hoa biểu trưng cho cuộc sống thanh bình và cân bằng. Hoa mẫu đơn mang trong mình một sức sống mạnh mẽ và là phương thuốc có mùi hương vô cùng “thu hút” để chữa lành những vết thương tâm hồn. Bày hoa mẫu đơn trong phòng khách, đặc biệt là hoa màu hồng, có ý nghĩa chiêu gọi may mắn, tài vận và sự ấm êm cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình.

Hoa đồng tiền

Với những cánh hoa xoè rộng duyên dáng, màu sắc tươi tắn nhưng không kém phần mạnh mẽ, phóng khoáng. Hoa đồng tiền là biểu tượng cho sự sung túc, vẻ đẹp và điều kỳ diệu. Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Hoa đồng tiên tượng trưng cho may mắn và sung túc

Hoa Lavender

Hoa lavender chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với màu tím mộng mơ và những cánh hoa mong manh cùng hương thơm đốn tim bao người, chắc chắn loài hoa này sẽ đem căn nhà bạn đến vùng đất thần tiên.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Hoa lavender mang mùi hưong quyến rũ

Ngào ngạt hương thơm, sắc tím lãng mạn sẽ là một chiếc áo hoàn hảo cho gian phòng khách nhà bạn. Dùng loại hoa này trong phòng khách sẽ tạo nên sự tươi mát, giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thư thái và dễ chịu.

Hoa cúc hoạ mi

Hoa cúc hoạ mi bé như những bông hoa tuyết. Hoa cúc hoạ mi tạo cảm giác thuần khiết và ngây thơ bởi vẻ đẹp mỏng manh, trang nhã mà nó mang lại. Hoa cúc hoạ mi có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, hồng,..Tuy nhiên phổ biến nhất ở Việt Nam là hoa cúc hoạ mi có màu trắng tinh khiết. Hoa cúc hoạ mi mang mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng cuốn hút người thưởng thức. Hoa cúc hoạ mi sinh trưởng tốt trong điều kiện nóng ẩm, vì thế hoa cúc hoạ mi rất phổ biến ở nước ta. Hoa cúc hoạ mi có thể làm chậu cây để bàn hoặc trồng trong nhà hay ban công. Ngoài ra người ta thường dùng hoa cúc hoạ mi để cắm kèm với những loài hoa khác như hoa hồng, hoa ly,..để tổng thể trông đẹp mắt và hài hoà hơn.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Cúc hoạ mi mang vẻ đẹp thuần khiết và ngây thơ

Hoa pansy cánh bướm

Sự tinh tế của cánh hoa kết hợp giữa các sắc hồng và vàng, là màu sắc được nhiều người ưa chuộng tôn lên vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của phòng khách.

Với những cánh hoa nhỏ nhẹ, mỏng manh vì thế bạn nên cắm cùng nhau chừng 15 – 20 cành để trông chúng đầy đặn hơn.

Gợi ý hoa trang trí phòng khách đẹp nhất

Hoa pansy chứa đựng những cánh hoa mỏng manh

Hi vọng với những gợi ý về chọn hoa trang trí phòng khách của chúng tôi, các bạn sẽ có những lọ hoa đặt trong phòng khách thật đẹp nhé.

Được gắn thẻ , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.